HỎI ĐÁP

1. Bạn điền bảng khảo sát nhu cầu thiết kế logo và gửi lại cho chúng tôi
2. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hẹn gặp theo thời gian thuận tiện nhất cho bạn, để chúng tôi có thể biết thêm thông tin và bạn, doanh nghiệp của bạn và thảo luận về bảng khảo sát.
3. Chúng tôi sẽ thiết kết 3-6 mẫu logo để bạn tham khảo và gửi chúng cho bạn bằng email hoặc trực tiếp (thời gian trung bình từ 1-2 tuần)
4. Bạn xem xét các bản thảo logo và phản hồi chi tiết cho chúng tôi. Thông thường bạn sẽ chọn 1 hoặc 2 mẫu bạn muốn phát triển, chỉnh sửa hoặc phối hợp 1 số chi tiết từ các mẫu. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thiết kế thêm các mẫu khác nếu cần (tối đa 2 mẫu, nếu trên số này sẽ tính phí phát sinh).
5. Chúng tôi sẽ thuyết trình về mẫu logo mới.
6. Khi mẫu logo được hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi cho bạn toàn bộ file gốc và những file liên quan như (.eps, pdf, jpg, png) mà bạn sẽ cần.
7. Sau khi phần thanh toán hoàn tất, bạn sẽ sở hữu bản quyền của file thiết kế và có toàn quyền sử dụng các thiết kế đó cho kế hoạch marketing của mình.
8. Sau khi logo của bạn hoàn tất, bạn có thể cân nhắc sử dụng các dịch vụ thiết kế khác của Việt Khoa như thiết kế danh thiếp, brochures, letter head, leaflet..v..v.. và đặc biệt là lịch độc quyền.

Kkhi làm việc thì công ty nào cũng muốn làm việc với những nhà cung cấp quen thuộc. tuy nhiên việc chỉ sử dụng 1 nhà cung cấp ẩn chứa nhiều rủi ro cho công ty anh chị. Sẽ ra sao nếu 1 ngày kia xảy ra trường hợp hàng bị lỗi mà anh chị lại đang rất cần và chương trình không được phép sai sót vì thiệt hại sẽ rất lớn. Giải pháp an toàn là phát triển tối thiểu 2-3 nhà cung cấp để có nhiều lựa chọn, giảm thiểu rủi ro và mang lại hiệu quả thật sự. Hơn nữa cũng có rất nhiều công ty lớn cũng nghĩ như anh chị trước khi sử dụng dịch vụ của Việt Khoa nhưng sau đó thì hầu hết đều hài lòng và tin tưởng giao cho VK những dự án khác nữa.

Việt Khoa có chính sách giá rất linh hoạt tùy theo nhu cầu và mục tiêu của anh chị. Anh chị có thể sử dụng dịch vụ trọn gói hoặc từng phần, và các đơn hàng dài hạn hoặc số lượng lớn sẽ có mức chiết khấu rất ưu đãi. Bên cạnh đó, VK có những chương trình đặc biệt đồng hành cùng các doanh nghiệp mới, các doanh nghiệp vì cộng đồng và các tổ chức phi lợi nhuận.

Điều đầu tiên đến với khách hàng của anh/chị vào mỗi buổi sáng chính là bộ lịch tường được treo ở vị trí mà họ cảm nhận đẹp nhất, nghệ thuật nhất, đặc biệt những bộ lịch bàn nhỏ hơn thường được giữ gần hơn và thường xuyên được xem. Nổi trội hơn tất cả những ấn phẩm quảng cáo BTL – LỊCH ĐỘC QUYỀN – là ấn phẩm quảng cáo đòi hỏi 04 nguyên tắc thiết kế một cách khắc khe và vì thế luôn là phương thức quảng cáo tinh vi – hiệu quả. Không như những bộ lịch “thị trường” khác – (chỉ là sự lựa chọn nhiếp ảnh gia hoặc những bức ảnh đẹp) không thể truyền đi thông điệp của nhà đầu tư –  LỊCH ĐỘC QUYỀN luôn tạo nhận thức và tiềm thức tốt về thương hiệu nên luôn có tác động tích cực đến hành vi người tiêu dùng. VIETKHOA luôn hiểu rằng: Lịch độc quyền phải được tạo nên từ việc phân tích thông điệp, tạo dựng concept sau đó tuyển chọn, thiết kế hình ảnh thật lôi cuốn, nghệ thuật sao cho phải mang đặc trưng của công ty anh/chị để có thể tác động tích cực vào tiềm thức của khách hàng. Vì vậy, LỊCH ĐỘC QUYỀN không chỉ là một quà tặng ý nghĩa giúp chúng ta phát triển tình cảm của khách hàng, mà còn là công cụ hữu hiệu để hỗ trợ kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

Tiêu chí về thẩm mỹ của từng người là khác nhau và mang tính chất tương đối. Mặc dù đã nhận được các đánh giá rất cao từ các khách hàng đến từ các công ty, tập đoàn lớn trong những năm qua về năng lực thiết kế, tuy nhiên có thể các mẫu thiết kế của Việt Khoa chưa đáp ứng được sự mong muốn của anh/chị vì 1 lý do nào đó. VK sẵn sàng lắng nghe, thảo luận về những chia sẻ của anh/chị để đạt được 1 thiết kế ưng ý về mặt chủ quan lẫn khách quan.

Điều đầu tiên là anh chị nên suy nghĩ, trao đổi thật kỹ về nhu cầu của mình, sau đó thảo luận với chúng tôi để Việt Khoa hiểu rõ nhu cầu của anh chị. Và anh chị cần cung cấp hình ảnh, thông tin có liên quan trong quá trình thực hiện dự án thiết kế.

Tất nhiên ý tưởng của anh chị sẽ được lắng nghe chi tiết và phát triển thành thiết kế. Tuy nhiên trong một số trường hợp Việt Khoa sẽ tư vấn thêm nếu ý tưởng đó không phù hợp hoặc cần bổ sung, chỉnh sửa. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp cho anh chị có nhiều công cụ và sự lựa chọn để thoải mái thế hiện ý tưởng của mình.

Việt Khoa sẽ hoàn tiền cho anh chị theo đúng tinh thần thể hiện trong hợp đồng, bảo đảm lợi ích cho khách hàng.

Việt Khoa sẽ chỉnh sửa cho đến khi anh chị ưng ý, tuy nhiên số lần chỉnh sửa sẽ có giới hạn hợp lý để bảo đảm tiến độ và chất lượng thực hiện của dự án.

 

Trung bình luôn có từ 2 đến 3 phương án để anh chị tự do lựa chọn. Đối với 1 số dự án để thể hiện hết các khả năng thiết kế có thể, anh chị sẽ nhận được 4-5 phương án để duyệt chọn.

Việc xử lý đơn hàng gấp đồng nghĩa với nhiều rủi ro, tuy nhiên Việt Khoa sẵn sàng bàn bạc chi tiết và chia sẻ áp lực với anh chị bằng các giải pháp hợp lý của mình.

Tùy thuộc vào yêu cầu và quy mô của bộ nhận diện thương hiệu (CIP) của anh chị, thời gian thực hiện sẽ khác nhau. Trung bình 1 bộ CIP tiêu chuẩn sẽ mất khoảng 1 tháng để thực hiện. Ngoài ra việc anh chị phối hợp cung cấp thông tin thiết kế kịp thời và duyệt nhanh theo từng giai đoạn sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Trung bình khoảng 7-10 ngày. Anh chị nên cân nhắc trước khi tổ chức chương trình hay thực hiện các hoạt động marketing.

Những hình ảnh để sử dụng cho thiết kế nên có độ phân giải cao tối thiểu là 300 DPI. (Những hình trên website thường không đáp ứng được vì các hình này được nén lại để giảm dung lượng), nếu thấp hơn mức phân giải này khi in hình ảnh sẽ không được sắt nét và bể nát. Ngoài ra anh chị nên trao đổi với Việt Khoa trước khi chụp hình để bảo đảm về ý tưởng và tính phù hợp với nội dung thiết kế.

Nếu anh chị đã chuẩn bị mọi thứ từ nội dung profile, hình ảnh, thời gian để thiết kế khoảng 1-2 tuần. Trường hợp anh chị anh chị chưa có hình ảnh, sẽ mất 3 tuần – 1 tháng cho toàn bộ dự án . N tất cả các công việc từ chuẩn bị dữ liệu, biên tập nội dung, chụp hình và xử lý hình ảnh, thiết kế … có thể tốn từ 3 tuần đến 1 tháng.

Không bắt buộc, nhưng để tránh tranh chấp quyền sở hữu logo phát sinh sau này, anh chị nên đăng ký để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình

Việt Khoa luôn chú trọng chất lượng thiết kế trong mọi đơn hàng nên trong hầu hết các trường hợp như thế này chúng tôi sẽ từ chối. Tuy nhiên nếu anh chị thật sự cần gấp và đồng ý với 1 số điều kiện cụ thể thì Việt Khoa sẽ cùng với anh chị tìm ra giải pháp thích hợp và thực hiện.

 

Để đầu tư nghiêm túc cho 1 logo thời gian Việt Khoa cần là từ 3-7 ngày để ra ý tưởng và phác thảo 3-5 phương án đầu tiên. Thời gian chỉnh sửa hoặc hoàn thiện các phương án mới là 2-3 ngày. Thời gian thiết kế cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo là 2 ngày.
Như vậy trung bình cần khoảng 10-15 ngày để từ bắt đầu và hoàn thiện một dự án thiết kế logo.

Chắc chắn là được, với kinh nghiệm sản xuất gia công in ấn trong nhiều năm, anh chị có thể yên tâm với dịch vụ in ấn của Việt Khoa. Anh chị sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cao in với công nghệ hiện đại và tay nghề gia công sắc sảo.

Có nhiều yếu tố để xem xét trước khi quyết định duyệt 1 báo giá, Việt Khoa sẽ giải thích chi tiết về mức giá và các phương án liên quan để mang lại nhiều lựa chọn và tiện lợi với khách hàng. Hơn hết, chính sách giá của VK luôn đi đôi với tiêu chuẩn cao về chất lượng thiết kế, chất lượng thành phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, được sự công nhận và đánh giá cao của rất nhiều khách hàng trong suốt nhiều năm. Ngoài ra với một mức giá nhìn có vẻ hấp dẫn và hời, anh chị nên cân nhắc trước các nguy cơ rủi ro về chất lượng dịch vụ, chất lượng thành phẩm và năng lực thiết kế của đơn vị đưa ra mức giá đó. Những thiệt hại trong tương lai hoàn toàn có thể tránh được nếu chúng ta tìm hiểu kỹ về đối tác trước khi quyết định ký hợp đồng.

Các thiết kế của Việt Khoa khi chuyển giao cho khách hàng đều đi kèm với bản thuyết minh ý tưởng và phần thuyết trình của đội ngũ thiết kế nếu cần thiết. Ngoài ra, chúng tôi còn minh họa các ứng dụng của ý tưởng trong thực tế để khách hàng dễ hình dung, vị trí của logo trong các loại ấn phẩm, quy tắc sử dụng và yêu cầu về quy chuẩn màu sắc..

Anh chị có thể tham khảo các mẫu thiết kế Việt Khoa đã thực hiện, tìm hiểu về bề dày kinh nghiệm và hỏi thăm các khách hàng Việt Khoa đã phục vụ, đặc biệt là các khách hàng lâu năm. Ngoài ra chúng tôi sẵn lòng tư vấn trực tiếp để giải đáp chi tiết các câu hỏi có liên quan.

Một mẫu thiết kế hiệu quả và đạt tính thẩm mỹ về mỹ thuật cao cần sự đầu tư lớn và nghiêm túc về thời gian, nhân lực và chất xám. Thông thường Việt Khoa sẽ đầu tư thực hiện chỉ khi 2 bên đã ký kết hợp đồng dịch vụ hoặc xác nhận báo giá. Tuy nhiên một số trường hợp đặc biệt của khách hàng chúng tôi sẽ linh hoạt và không áp dụng điều kiện này, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.

Do chiến lược quảng cáo truyền miệng và tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đến từng chi tiết nhỏ qua từng đơn hàng, điển hình là nhiều khách hàng đã gắn bó với Việt Khoa trung bình gần 10 năm, Việt Khoa chưa được biết đến nhiều tại Tp.HCM. Điều này phù hợp với tiêu chí của Việt Khoa là xây dựng danh tiếng và uy tín dựa trên cung cách phục vụ tận tâm, khả năng vượt trội trong thiết kế cũng như chất lượng thành phẩm cao. Bên cạnh đó luôn tâm niệm sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng cũ được ưu tiên hàng đầu so với phát triển khách hàng mới,Việt Khoa đã và đang từng bước tiếp tục phục vụ tốt từng khách hàng hiện có, từ đó tạo cơ sở và niềm tin cho các khách hàng khác có nhu cầu và muốn hợp tác với Việt Khoa.

Trong giai đoạn chuyển mình hội nhập với xu thế chung, Việt Khoa sẽ áp dụng các kênh quảng cáo online để quảng bá thương hiệu công ty đến với khách hàng nhiều hơn, mang lại sự tiện lợi và nhiều lợi ích khác cho nhu cầu tham khảo thông tin, tìm hiểu  Việt Khoa của khách hàng.

Qua hơn 16 năm hoạt động, Việt Khoa đã phục vụ rất nhiều khách hàng với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau từ: tổ chức quốc tế, cơ quan chính phủ, các tổng công ty, tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân, tổ chức xã hội – từ thiện … tại Tp. HCM. Nhưng  đặc biệt phải kể đến sự gắn bó lâu năm của các khách hàng lớn như báo Tuổi Trẻ, Tập đoàn Holcim, Tanimex, Dệt Thành Công, Samco v..v… Đặc biệt sự gắn bó này trung bình từ 7-10 năm, điều hiếm có mà ít công ty nào làm được trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo

Việt Khoa được thành lập vào ngày 08/06/2000. Hiện tại Việt Khoa có trụ sở tại 151/1 – 151/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động. Việt Khoa không sở hữu nhà in riêng tuy nhiên chúng tôi có cổ phần tại các nhà in lớn, bảo đảm cho việc kiểm soát chất lượng thành phẩm và đầu tư về công nghệ in ấn theo kịp nhu cầu khách hàng nói riêng và  thị trường nói chung.

 

Cho tới thời điểm hiện tại công ty quảng cáo Việt Khoa chỉ hoạt động trong 1 lĩnh vực chính và duy nhất là thiết kế in ấn: bao gồm 2 mảng chính là lịch độc quyền và các ấn phẩm thuộc nhận diện thương hiệu (CIP).