BLOG VIỆT KHOA KẾT NỐI

Ý nghĩa đầy đủ của một quà tặng doanh nghiệp là gì?

Quà tặng doanh nghiệp đó là một món quà của doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng, nhân viên… Hiểu như thế thì hoàn toàn đúng, nhưng chưa thật […]

Quà tặng không chỉ có nhiệm vụ Brand Marketing

Thời đại của Brand Marketing, khi mà các doanh nghiệp cạnh tranh nhau từng giây xuất hiện trên phương tiện truyền thông, từng centimet hình ảnh trên pano quảng cáo […]

Quà tặng – hữu hình hóa giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu vốn được xem như một tài sản vô hình của doanh nghiệp và giá trị này được thể hiện ở một dạng hữu hình thông qua […]

Lịch chiếm vị trí số 1 trong quà tặng doanh nghiệp từ khi nào?

Kết thúc một năm tài chính, để gửi lời cám ơn đến đối tác, khách hàng hoặc nhân viên doanh nghiệp thường tặng những món quà tri ân như: sổ […]

Lịch không chỉ là quà tặng

Không chỉ đơn giản là quà tặng, một bộ lịch độc quyền của doanh nghiệp còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Mục đích cơ bản nhất của lịch là […]

Lịch – Tài sản nhân loại, quà tặng độc quyền

Lịch – Tài sản của nhân loại

Khi bắt đầu có khái niệm về thời gian, người cổ đại đã sử dụng những ký hiệu để đánh dấu những mốc thời […]

Ai là người thật sự sở hữu một thương hiệu?

Có lẽ chúng ta đã nghe nói nhiều về thương hiệu, và cũng không ít người trong chúng ta đã tìm hiểu về thương hiệu. Về mặt nhận diện, thương […]

Bí mật của những thương hiệu mạnh

Trong thực tế, không ít lần các thương hiệu lớn phạm sai lầm. Và từ đó, thực tế cũng chứng minh rằng mọi người sẽ dễ dàng tha thứ cho […]

Điều gì giúp duy trì và phát triển thương hiệu của bạn?

Một thương hiệu đã đi vào trái tim của khách hàng sẽ có giá trị vô cùng to lớn. Giá trị này hình thành từ một cảm nhận vô hình […]

Có cần thiết xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một công cụ quảng bá hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được đầu tư xây dựng, chăm sóc và duy […]